183 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Máy kích điện MaxQ 800VA IQ108

Máy kích điện MaxQ 800VA IQ108
Tình trạng: Còn hàng

Máy đổi điện 0.8KVA IQ108 800VA-12V
Bộ đổi điện 800VA
Điện áp vào: 12V DC
Điện áp ra: 220V AC/50Hz
Dạng sóng điện ra: sin chuẩn
Tự động sạc ắc quy thông minh

Liên hệ
Số lượng:
Chỉ có tại Điện Chuẩn
Sản phẩm đa dạng
Sản phẩm đa dạng
Chất lượng cam kết
Chất lượng cam kết
Dịch vụ vượt trội
Dịch vụ vượt trội
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Hỗ trợ mua hàng
Hỗ trợ mua hàng 0988265325

Thông tin chi tiết

                                           Máy kích điện MAXQ 800VA-12V IQ108 
 
Kiến thức về sản phẩm

Hiện nay nguồn dự phòng sử dụng trong các trường hợp mất điện là một giải pháp phổ biến trong gia đình, kích điện hay còn gọi là máy đổi điện đa năng kỹ thuật số của Maxq - Maxq Digital Inverter là thiết bị dùng để chuyển đổi dòng điện một chiều (DC) từ Ac quy (Accu)... thành điện xoay chiều (AC) sóng Sin chuẩn 50Hz "như lưới điện hạ áp Quốc gia" phục vụ nhu cầu sử dụng điện trong hầu hết các lĩnh vực.

Máy đổi điện hay còn gọi là kích điện Maxq Inverter là sự kết hợp hoàn hảo của Công nghệ: UPS/ INVERTER. Vì vậy nó vừa là máy lưu điện đồng thời là một máy đổi điện thông minh, đây là đặc điểm khác biệt so với các máy biến đổi thông thường hiện có trên thị trường Tính năng: Maxq là máy đổi điện - Kích điện duy nhất tích hợp nhiều tính năng cơ bản nhằm khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết của lưới điện không ổn định hiện nay tại Việt Nam. 
Cụ thể là:

1. Tính năng cung cấp nguồn điện liên tục (UPS mode): Khi đặt chế độ này thiết bị làm việc như một UPS bán online. Khi có điện lưới, thiết bị cung cấp một nguồn điện ổn áp cho phụ tải (dải điện áp làm việc từ 145V đến 270V), khi mất điện hoặc điện lưới thay đổi đến mức thấp hơn 165V hoặc lớn hơn 270V thiết bị sẽ tự động chuyển đổi sang chạy chế độ Backup để tiếp tục cấp điện cho phụ tải. Khi có điện hoặc điện lưới trở lại bình thường trong dải ổn áp của thiết bị thì nó sẽ tự động chuyển chế độ sang chạy điện lưới có ổn áp, đồng thời tự động nạp điện cho accu bằng mạch nạp thông minh. đặc biệt hơn, nó có thể chạy chế độ Backup (cấp điện từ accu) với thời gian không hạn chế (tuỳ thuộc khả năng cung cấp của hệ thống Accu).
2. Tính năng đổi điện - kích điện (Inverter mode): khi cài đặt chế độ này thiết bị sẽ làm việc gần như chế độ UPS nhưng với dải điện áp vào dao động rộng hơn (từ 155V đến 280V). 
3. Ổn áp điện tử: Cài đặt chế độ máy đổi điện - Inverter chạy khi có điện lưới thiết bị trở thành một máy tự động ổn áp điện tử với dải điện áp vào từ 155V đến 280V, điện áp ra 220V ±10%, đảm bảo cho phụ tải cắm qua thiết bị hoạt động tốt khi điện quá thấp hoặc quá cao.
4. Xạc accu thông minh: Thiết bị được tích hợp một mạch nạp accu tự động, thông minh có thể cài đặt dòng điện nạp từ 8A/12A/16A/20A cho phép nạp được tất cả các loại accu thông dụng một cách tốt nhất ngay cả khi điện lưới ở 150V hoặc cao đến 280V.
5. Các tính năng khác: Bảo vệ quá tải: Khi chạy chế độ điện lưới, thiết bị được bảo vệ quá tải bằng cầu chì. Khi chạy chế độ từ accu thiết bị được bảo vệ quá tải bằng hệ thống mạch điện tử thông minh, nếu quá tải 110% (Overload) thiết bị sẽ báo động bằng còi và sẽ tự động tắt trong thời gian 60 giây để người dùng tắt bớt tải, sau 60 giây nếu không tắt bớt tải máy sẽ tự động cắt điện ra. Nếu quá tải 250% (Short Circuit) thì máy sẽ tít dài và cắt điện ra sau vài giây. Sau khi cắt bớt tải máy sẽ tự động cấp tiếp điện ra mà không cần phải khởi động lại (Auto-restart capability).Bảo vệ accu (Battery low protection): Khi chạy ở chế độ Backup, lúc accu gần hết điện, máy sẽ cắt điện ra để bảo vệ cho accu không bị kiệt giúp cho accu được bền hơn. 


Phạm vi sử dụng: 
Máy đổi điện - Kích điện Maxq là máy đổi điện kỹ thuật số thông minh, tạo ra dòng điện xoay chiều 50Hz sóng hình sin chuẩn, vì vậy máy đổi điện - Kích điện Maxq có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị điện trong hầu hết các lĩnh vực như viễn thông, công nghệ thông tin, điều khiển, dân dụng và công nghiệp. Đặc biệt trong dân dụng, những khu vực thường xuyên mất điện, với các máy đổi điện tạo dòng điện xoay chiều mô phỏng hình sin, khi chạy các thiết bị như quạt điện, cửa cuốn... thường bị ù, nóng và không đạt tốc độ thì Maxq được sử dụng rộng rãi phục vụ nhu cầu chiếu sáng, tivi, quạt điện, cửa cuốn, tủ lạnh... nhằm khắc phục tất cả các khiếm khuyết mà các máy đổi điện mô phỏng hình sin thường mắc phải. 


Hướng dẫn sử dụng
1. Sử dụng máy đổi điện - Kích điện Maxq như thế nào? Máy đổi điện - Kích điện Maxq có hai dây đen, đỏ để nối điện accu, một phích cắm điện vào lưới điện 220V để cấp điện cho máy chạy chế độ có điện và xạc accu, một ổ cắm điện ra để cấp điện cho tải và các hệ thống đèn báo, cầu chì, hệ thống cài đặt dòng xạc, cài đặt chế độ UPS/Inverter. Chuẩn bị đầy đủ ổ cắm điện, dây nối, accu... và lắp đặt cố định tại nơi thoáng mát, dễ quan sát và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Đấu hai dây cấp điện accu vào accu một cách chắc chắn, dây đỏ nối vào cọc dương của accu, dây đen nối vào cọc âm của accu. Tuyệt đối không cắm điện vào máy khi chưa đấu accu, vì như vậy có thể vô ý làm chập hai đầu dây xạc dẫn đến hỏng máy. Cắm phích điện của máy vào lưới điện 220V (không cần bật công tắc nguồn trên mặt máy) máy đổi điện Maxq sẽ bắt đầu chạy chế độ xạc accu, để máy chạy cho đến khi đảm bảo accu đã được xạc đầy. Trong khi xạc accu máy vẫn cấp điện ra ở ổ cấp điện ra như một ổn áp điện tử.
Khi accu đã được nạp đầy, thiết bị đã sẵn sàng hoạt động để cấp điện cho tải ta mới bật công tắc nguồn (power) trên mặt máy. Nếu accu chưa được sạc đầy mà bật công tắc nguồn thì khi điện lưới quá thấp, quá cao hoặc bị mất điện máy sẽ tự động chuyển đổi chế độ từ chạy điện lưới sang chạy backup điều đó có thể xảy ra ngoài ý muốn mà người sử dụng không kiểm soát được, dẫn đến accu có thể bị hết điện.

2. Máy đổi điện - Kích điện Maxq sử dụng phù hợp cho những thiết bị nào?
Máy đổi điện - Kích điện Maxq tạo ra dòng điện sóng hình sin chuẩn nên sử dụng được cho tất cả các thiết bị điện có tổng công suất nhỏ hơn hoặc bằng công suất thực của máy (xem bảng thông số kỹ thuật). 


3. Thời gian cấp điện từ accu được bao lâu?
Thời gian sử dụng phụ thuộc vào khả năng cung cấp của accu và mức độ sử dụng tải là lớn hay bé. Có thể xác định được thời gian cấp điện là T(giờ) khi chạy tải cố định là P(w) và accu cung cấp có dung lượng là A(Ah) bằng công thức sau: 
                (VDC) x A(Ah) x 0,7 
T (giờ) = ------------------------------- 
                       P(w) 

Trong đó: 

T (giờ) là thời cấp điện của Inverter
VDc là điện áp của bình Accu 12V
A(Ah) là dòng điện của bình Accu
0,7 là hiệu suất của bình Accu 
P(w) là công suất sử dụng thực tế

4. Cài đặt chế độ xạc accu như thế nào là đúng? Máy đổi điện -Kích điện Maxq có thể cài đặt 4 chế độ dòng xạc cho accu lần lượt là 8A, 12A, 16A và 20A. Nếu chọn dòng xạc quá nhỏ cho một accu quá lớn thì accu sẽ lâu đầy, nếu chọn dòng xạc quá lớn cho một accu quá nhỏ thì accu sẽ bị nóng, nhanh bị hỏng thậm chí có thể bị nổ (nếu là loại accu kín). Việc chọn dòng xạc thích hợp cho accu, đảm bảo accu vừa bền lại vừa nhanh đầy là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Trừ một số loại accu đặc biệt, cho phép nạp nhanh còn lại dòng nạp tiêu chuẩn thường là 1/10 đến 1/5 dung lượng accu. 

Ví dụ: Accu 12V-100Ah có dòng nạp tiêu chuẩn là 10A (100/10)
 
Bảo hành 12 tháng 
 
 
 
 

Model

IQ108

Công suất

Công suất biểu kiến

800VA

Đầu vào

Điện áp

145V-265VAC ±5V

Tần số

50Hz±5%

Đầu ra

Điện áp

220V±5%

Tần số

50Hz±1% (Accu)

Hiệu suất

0.7

Dạng sóng

Sin chuẩn

Kiểu biến áp

biến áp kiểu E-I

Ắc quy

DC Vol

12V

Dòng nạp

có thể điều chỉnh dòng nạp từ 8A/12A/16A/20A

Điện áp nạp

13.8V

Thời gian chuyển AC/ DC

5 mrs

Bảo vệ

Quá tải

>110%  trong vòng 1 phút

Quá tải

>250% tải trong vài giây

Ngắn mạch

bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ quá tải

Bảo vệ ắc quy

thấp hơn 10 VDC

Giao diện

 

Độ ồn

<45db trong vòng 1 mét

Nhiệt độ

0~60oC

Độ ẩm

20~90% không ngưng tụ hơi nước

Kích thước (DxWxH)

312 x 262 x 118 (mm)

Trọng lượng

9.5 Kg

 

 

 

 

Tìm kiếm:  Ắc quy Atlas , Ắc quy Rocket , Ắc quy GS , Ắc quy Đồng Nai , Ắc quy Solite , Ắc quy Massiv Thunder , Ắc quy Phoenix Ắc quy Tia Sáng , Ắc quy Tiger , Ắc quy Vitalize , Ắc quy Globe , Ắc quy Outdo ,Ắc quy SB , Ắc quy CENE ,Ắc quy Delkor , Ắc quy xe đạp điện , Ắc quy xe máy điện , Ắc quy Vision , Ắc quy khô , Ắc quy 3K , Ac quy Sunca ,  Ắc quy lưu điện , Ắc quy UPS , Ắc quy Viễn thông Ắc quy xe máy , Ắc Quy Tokyo , Ắc Quy cho UPS Santak , Ắc Quy cho UPS APC , Ắc Quy cho UPS Emerson , Ắc quy cho UPS Eaton , Ắc Quy Công Nghiệp Ắc Quy Panasonic , Ắc quy cho quạt sạc tích điện Ắc quy cho đèn sạc tích điện , Ắc quy Khô kín khí , Ắc quy Chì Axít nướcẮc quy Haze , Nạp ắc quy , Máy nạp ắc quy , Máy nạp ắc quy tự động , Máy Sạc Ắc Quy ,Máy nạp Ắc quy LiOA Máy Nạp Ắc Quy Robot , Máy nạp Ắc quy tự động AI, Bộ nạp ắc quy , Ổn Áp Robot , Ổn Áp LiOA , Máy biến thế Robot Máy biến áp Robot , Máy biến thế máy biến áp 3 pha Robot  , Máy biến thế biến áp LiOA , Máy Kích Điện Inverter , kích điện oto 24V , máy kích điện Robot , Máy kích điện Newnet  , Máy kích điện Apollo , Máy kích điện Hồ Điện , Máy kích điện LiOA , Máy kích điện Vitenda , Máy kích điện Hans , Máy kích điện MaxQ , Máy kích điện HomeStar , Thiết bị kiểm tra ắc quy , Đồng hồ kiểm tra nội trở ắc quy , Ổ trễ Delay bảo vệ tủ lạnh ,Đèn sưởi nhà tắm Hans ,  Máy kích điện Aquasonic ,Máy kích điện Toka,  Dây điện cáp điện Robot .

 
Bản quyền thuộc về Điện Chuẩn.
Lên đầu trang
www.dienchuan.vn www.dienchuan.vn www.dienchuan.vn
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng